วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Ingredients


ส่วนผสมของ HEINEKEN






                ส่วนผสมหลักของ HEINEKEN ประกอบด้วยน้ำ ข้าวบาร์เลย์ มอลต์ และฮ็อพ และมีระดับแอลกอฮอล์ของ Heineken Pilsner จะอยู่ที่ 5 เปอร์เซ็นต์ Heineken ไม่ใช้สารแต่งเติมใดๆในกระบวนการหมักเบียร์ กลั่นโดยใช้กระบวนการกลั่นธรรมชาติที่ไม่มีสารเติมแต่ง จะมีเพียงน้ำ ข้าวบาร์เลย์ ฮ็อพ และยีสต์ A ของ Heineken ในกระบวนการหมัก

                สำหรับเบียร์ไฮเนเก้น เค้าแบ่งระดับเบียร์ไว้สามระดับ ได้แก่ 1. ระดับ Premium เป็นเบียร์ไฮนาเก้น ใช้เวลาหมักและบ่มยาวนานถึง 28 วัน 2. ระดับ Standard เป็นเบียร์ไทเกอร์ ใช้เวลาหมักและบ่มยาวนานถึง 18 วัน 3. ระดับ Economy เป็นเบียร์เชียร์ ใช้เวลาหมักและบ่มยาวนานถึง 11 วัน และการผลิตแต่ละครั้งจะต้องส่งตัวอย่างเบียร์ไปตรวจที่ประเทศฮอลแลนด์ โดยใช้เวลา 3 วัน เพื่อตรวจสอบ สี กลิ่น รสชาติ ให้ได้มาตรฐานจากไฮเนเก้นแท้ๆ ล่ะ และเมื่อได้รับผลแล้วสินค้าในล็อตนั้นก็ถูกจัดจำหน่ายไปยังผู้บริโภค






การเก็บเบียร์ของ HEINEKEN

                วิธีที่ดีที่สุดในการเก็บเบียร์ Heineken คือ เก็บไว้ในที่เย็น แห้ง และไม่สัมผัสกับแสงและความร้อน ถ้าคุณพร้อมที่จะดื่มทันที ให้ใส่ไว้ในตู้เย็นจนมันเย็นที่ประมาณ 5 องศาเซลเซียส เบียร์เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติจึงมีอายุในการเก็บที่จำกัด เบียร์ของเราจะคงความสดที่ประมาณ 6 เดือน ดังนั้นให้ตรวจสอบวันหมดอายุบนเบียร์ Heineken เพื่อคุณจะได้เพลิดเพลินกับเบียร์สดคุณภาพ







4 ความคิดเห็น:

  1. แล้วนานกว่า6เดือนประมา2ปีจะยังกินได้มั้ยครับมีสองลัง

    ตอบลบ
  2. แล้วนานกว่า6เดือนประมา2ปีจะยังกินได้มั้ยครับมีสองลัง

    ตอบลบ
  3. เบียกินได้ไหมภายใน1ปี

    ตอบลบ
  4. นานกว่า2ปีกินได้ใหมครับมีผลอะไรใหม

    ตอบลบ